Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Lót sàn gỗ cho phòng tắm có được không? nên chọn loại nào?

Tại Việt Nam việc sử dụng sàn gỗ đã có từ lâu, tuy nhiên đó mới chỉ là những nhà hàng khách sạn hoặc những nơi sang trọng. Với nhà ở thì gần đây mới phát triển mạnh mẽ hơn. Nhưng nhiều người vẫn băn khoăn răng có nên lát sàn gỗ cho phòng tắm hay không? Liệu sàn gỗ có bị hỏng hay cong vênh vì chịu nước lâu không. Hôm nay Đoàn Gia Group sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó.


Với hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối và thi công sàn gỗ công nghiệp chúng tôi hoàn toàn khẳng định với bạn rằng lót sàn gỗ cho nhà tắm là hoàn toàn có thể và rất đẹp, tiện ích là đằng khác.

Có thể bạn nghĩ sàn sẽ hỏng vì gặp nước hay cong vênh, điều đó không hoàn toàn đúng nếu bạn chọn sai loại sàn đặc dụng, với sàn gỗ công nghiệp(http://doangiagroup.vn/danh-muc/san-go-cong-nghiep-da-nang/) chịu nước thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi các kiến trúc sư, nhà máy đã tính toán tất cả, giúp công trình của bạn bền vững với thời gian hàng chục năm. Lý do nữa là việc giữ nhiệt tốt, chịu nước trong thời gian dài thì sàn gỗ sẽ giúp bạn thoải mái hơn, êm ái hơn khi bước đi trong phòng tắm của nhà mình. Hơn thế nữa, sàn gỗ cũng mang lại cảm giác thư thái như được hòa cùng thiên nhiên giải tỏa căng thẳng tốt hơn.

Một vài lưu ý khi chọn sàn gỗ lót phòng tắm:

- Chỉ nên chọn sàn gỗ công nghiệp có mặt hơi sần sùi để giúp chống trơn trượt khi sàn bị ướt, đồng thời tăng độ ma sát và giảm độ trơn khi sử dụng lâu dài.
- Sàn gỗ công nghiệp chống thấm là loại sàn có đặc tính chịu nước và dãn nở thấp khi gặp nước nên việc cong vênh bung nẹp là rất khó xảy ra. Bạn nên chọn lựa loại sàn này để sử dụng là thích hợp nhất. Nếu chưa thể chọn được loại sàn mình cần bạn có thể tham khảo sàn gỗ Vinyl siêu chịu nước siêu bền tại đây.
- Tuy chống chịu nước tốt nhưng việc ngâm trong nước hoặc chịu áp lực trực tiếp từ nước trong thời gian dài cũng làm cho sàn gỗ nhanh hỏng. Với những miềng bồn tắm hay vòi sen chảy xuống bạn nên làm 1 ô lát bằng gạch hoặc đá hoa và xung quanh là sàn gỗ. Việc này không chỉ thẩm mỹ mà còn giúp cho sàn gỗ nhà tắm của bạn có thời gian sử dụng lâu hơn.

Cuối cùng để sàn gỗ luôn bền màu và sử dụng lâu dài hãy chú ý giữ gìn trong quá trình sử dụng luôn luôn vệ sinh sàn gỗ đúng cách và giữ cho phòng tắm luôn luôn sạch sẽ để có không gian sống tốt nhất cho bạn.

Nếu cần tư vấn tìm hiểu sàn gỗ cho phòng tắm hãy liên hệ với chúng tôi 0949.48.49.44 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về tất cả các loại sàn gỗ hiện nay.

Lót sàn gỗ cho phòng tắm có được không? nên chọn loại nào? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: doangiagroup

2 nhận xét:

  1. Nên dùng gỗ tự nhiên ngoài trời như sàn gỗ Teak Lào, sàn gỗ Chò hoặc sàn gỗ Dâu rừng

    Trả lờiXóa